คุณกำลังมองหาอะไร?

ระชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อรับฟังความเห็นจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและผู้ที่เกี่ยวข้องต่อ (ร่าง) แผนปฏิบัติการด้านการส่งเสริมการมีบุตร อย่างมีคุณภาพ เพื่อพัฒนาประชากรและทุนมนุษย์

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

16.01.2567
53
0
แชร์
16
มกราคม
2567

วันที่ 8 - 9 มกราคม 2567 สำนักอนามัยการเจริญพันธุ์ โดยกลุ่มบริหารยุทธศาสตร์ จัดประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อรับฟังความเห็นจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและผู้ที่เกี่ยวข้องต่อ (ร่าง) แผนปฏิบัติการด้านการส่งเสริมการมีบุตร อย่างมีคุณภาพ เพื่อพัฒนาประชากรและทุนมนุษย์ โดยมี นายแพทย์กิตติพงศ์ แซ่เจ็ง นายแพทย์ผู้ทรงคุณวุฒิ (ด้านส่งเสริมสุขภาพ) เป็นประธาน ณ ศูนย์อนามัยที่ 7 ขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น
การประชุมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมการมีบุตรในระดับพื้นที่และรับฟังความเห็นจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและผู้ที่เกี่ยวข้องต่อ (ร่าง) แผนปฏิบัติการฯ และเยี่ยมชมสถานรับเลี้ยงเด็กต้นแบบทั้งภาครัฐและเอกชน ทั้งนี้ นายแพทย์ชาตรี เมธาธราธิป ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 7 ขอนแก่น และคณะร่วมนำเสนอการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมการมีบุตรในระดับเขตสุขภาพที่ 7 และพาเยี่ยมชมการดำเนินงานของสถานส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัย ศูนย์อนามัยที่ 7 ขอนแก่น สถานรับเลี้ยงเด็กเอกชน 2 แห่ง ได้แก่ สถานรับเลี้ยงเด็กจีเนียสแคมป์ และไอคิวเนอสเซอรี่

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน